โรงพยาบาลรามาธิบดี จัดโครงการ “สัปดาห์แห่งการแก้ไข และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาต่อมลูกหมาก และสุขภาพชายเพื่อประชาชน ครั้งที่ 6”

โรงพยาบาลรามาธิบดี จัดโครงการ “สัปดาห์แห่งการแก้ไข และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาต่อมลูกหมาก และสุขภาพชายเพื่อประชาชน ครั้งที่ 6”

สาขาวิชาศัลยแพทย์ระบบปัสสาวะ โรงพยาบาลรามาธิบดี จัดกิจกรรม ในโครงการ “สัปดาห์แห่งการแก้ไข และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาต่อมลูกหมาก และสุขภาพชายเพื่อประชาชน ครั้งที่ 6” ขอเรียนเชิญผู้ชายอายุ 45 ปีขึ้นไป เข้าร่วมฟังสัมมนา และให้ความรู้ โรคของต่อมลูกหมาก โดยรับคำแนะนำ และให้การปรึกษาอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์ศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ และพยาบาล โรงพยาบาลรามาธิบดี ที่เชี่ยวชาญด้านโรคของต่อมลูกหมาก ในวันอาทิตยที่ 20 พฤศจิกายน  2559 เวลา 7.00 – 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 9 อาคารเรียน และปฏิบัติการรวมด้านการแพทย์ และโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลรามาธิบดี

ในงานดังกล่าว ผู้เข้าร่วมจะได้รับฟังข้อมูลและการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหา โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งต่อมลูกหมากโดยเฉพาะ พร้อมบริการตรวจร่างกายเบื้องต้น ตรวจพิเศษโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายวัดความแรงของปัสสาวะ ในผู้ป่วยชาย 150 ท่านแรก และตรวจเลือดสืบค้นหามะเร็งต่อมลูกหมาก (PSA) 250 ท่านแรก อายุ 45 ปีขึ้นไป ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่บัดนี้ที่ โทร. 062-261-9556 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

คณะทีมแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ รพ.รามาธิบดี (จากซ้าย - ขวา)
1. นายแพทย์เปรมสันติ์ สังฆ์คุ้ม
2. ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิทย์ วิเศษสินธุ์
3. ผู้ช่วยศาสตราจารย์เจริญ ลีนานุพันธุ์
4. ศาสตราจารย์คลีนิกเกียรติคุณสุชาติ ไชยเมืองราช
5. รองศาสตราจารย์กิตติณัฐ กิจวิกัย
6. ศาสตราจารย์วชิร คชการ
7. รองศาสตราจารย์วิสูตร คงเจริญสมบัติ