แพน ราชเทวี กรุ๊ป จัดประชุมวิชาการ IABP รวมเครือข่ายผู้นำคลินิกรักษาสิวจากทั่วโลก ตอกย้ำผู้นำด้านการดูแลรักษาผิวพรรณอย่างแท้จริง

แพน ราชเทวี กรุ๊ป จัดประชุมวิชาการ IABP รวมเครือข่ายผู้นำคลินิกรักษาสิวจากทั่วโลก ตอกย้ำผู้นำด้านการดูแลรักษาผิวพรรณอย่างแท้จริง

บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดประชุมวิชาการ International Acne Business Partnership Congress (IABP) ซึ่งเป็นการรวมเครือข่ายระดับผู้นำของคลินิกรักษาสิวจากทั่วโลก โดยมีตัวแทนภาควิชาการ และภาคธุรกิจจากยุโรปและเอเชียกว่า 22 ประเทศ รวมถึงแพทย์ที่มีชื่อเสียงในระดับสากลร่วมประชุม แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านศาสตร์แห่งผิวพรรณ และความร่วมมือทางวิชาการ ชูสาระสำคัญสิวหายใน 3 วัน (Acne 3 Day Program) ที่จะพัฒนาและขยายตลาดไปยังต่างประเทศ ณ ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี

รศ.ดร.นพ.ชวลิต ช่วงชัยชัชวาล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมทางวิชาการเครือข่ายผู้นำคลินิกรักษาสิวจากทั่วโลก โดยมีตัวแทนภาควิชาการ และภาคธุรกิจจากยุโรปและเอเชียรวมแล้วกว่า 22 ประเทศเข้าร่วมประชุม รวมถึงแพทย์ที่มีชื่อเสียงในระดับสากล อาทิ .ดร.นาโด ไซแอส แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากสหรัฐอเมริกา, ศ.มาร์ติโน เนอร์แมน แพทย์ผิวหนังจากมหาวิทยาลัยเมดิช เซ็นทรัม รอทเทอดัม (Medisch Centrum Rotterdam) ประเทศเนเธอร์แลนด์, ดร.เกอทรูด ชาน แพทย์ผิวหนังจากประเทศฟิลิปปินส์, ศ.เบตินา รัมเมอร์ไลน์ ประธานสถาบันผิวหนัง Smartaging Swiss Academy ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ ดร.เจ วิคเลอร์ คลิเนเกน แพทย์ผิวหนังและประธานบริษัท ดอกเตอร์ เจ วิคเลอร์ คลิเนเกน ประเทศเนเธอร์แลนด์ และแพทย์ผิวหนังจากสถาบันแพน ราชเทวี กรุ๊ป ร่วมประชุมสัมมนาวิชาการในครั้งนี้ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านศาสตร์แห่งผิวพรรณ ตลอดจนความร่วมมือทางวิชาการที่จะพัฒนาและขยายตลาดไปยังต่างประเทศ เป็นการเปิดศักราชใหม่ขยายผลิตภัณฑ์และบริการรักษาสิวไปยังตลาดยุโรปและภูมิภาคเอเชีย ตอกย้ำถึงการเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลรักษาผิวพรรณอย่างแท้จริง เพื่อก้าวไปสู่ความงามที่สมบูรณ์แบบ หรือที่เรียกว่า Perfect Skin

ภายในงานมีการแนะนำ แอคเน่ โซลูชั่น โปรแกรม (Acne Solution Program) โปรแกรมสิวหายใน 3 วัน ซึ่งเป็นนวัตกรรมในการดูแลปัญหาสิวที่ใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ Acne Type III (แอคเน่ ไทป์ ทรี) ของกลุ่มบริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในการดูแลสิวอักเสบให้ได้ผลในระยะเวลาอันสั้น ถือเป็นการค้นพบใหม่สำหรับการดูแลปัญหาสิว โดยสามารถสกัด สยบ และเคลียร์สิวได้ใน 3 วัน ไม่ว่าสิวจะมีความรุนแรงระดับใด ด้วยประสิทธิภาพในการ Block code สิวได้ถึง 4 ชั้น จึงสามารถเคลียร์สิวได้ใน 3 วัน ผู้ใช้จะรู้สึกได้ว่าสิวยุบทันทีภายใน 3 วัน และไม่ได้มีเพียงแค่การใช้ผลิตภัณฑ์ในการดูแลปัญหาสิวอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีบริการติดตามผลอย่างใกล้ชิด ซึ่งจุดนี้เองเป็นสิ่งที่แตกต่างจากโปรแกรมการรักษาสิวโดยทั่วไป

            รศ.ดร.นพ.ชวลิต กล่าวอีกว่า แพน ราชเทวี กรุ๊ป ก่อตั้งมามากกว่า 35 ปี โดยเป็นผู้นำทางด้านการรักษา (Curative) สิว ฝ้า Skincare และ Beauty (Medical Beauty Clinic) อย่างครบวงจรในประเทศไทย ด้วยนวัตกรรมองค์ความรู้ด้านผิวพรรณที่แพน ราชเทวี กรุ๊ป พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลสิวอักเสบตัวล่าสุด Acne Type III ที่นำคุณค่าจากสารธรรมชาติ ซึ่งทำหน้าที่ช่วยสกัดกั้น (Block) สัญญาณหรือกระบวนการเกิดเม็ดนูนแดง ช่วยให้สิวเกิดใหม่ยุบเร็วขึ้น ดูแลปัญหาสิวอย่างได้ผล สามารถแก้ปัญหาได้รวดเร็วและตรงจุด ทั้งแบบครีมและโลชั่น 

sinop escort

            อย่างไรก็ตาม เนื่องจากสิวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและมีความซับซ้อน นอกจากเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ปัญหาได้รวดเร็วและตรงจุดแล้ว แพน ราชเทวี กรุ๊ป ได้พัฒนา Acne Solution System ระบบการดูแลปัญหาสิว ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการดูแลสิวอักเสบให้ได้ผลในระยะเวลาอันสั้น โดยมี Host ที่เสมือนเป็นพี่เลี้ยงคอยให้คำแนะนำความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสิว การดูแลผิวที่ถูกต้อง การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เช่น ครีมบำรุงผิว ครีมกันแดด ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผู้ที่เข้าโปรแกรมสามารถสื่อสารหรือสอบถามข้อสงสัยผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น SMS, Mail, Application Line

นอกจากนี้แพน ราชเทวี กรุ๊ป ยังได้พัฒนา Acne 3 Day Program โปรแกรมการดูแลสิวอักเสบและติดตามใน 3 วัน ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลสิวอักเสบให้ดีขึ้น เริ่มยุบ แดงลดลง หายคันหรือเจ็บ ส่วนใหญ่จะรู้สึกได้ในวันที่ 3 เกือบทั้งหมดมากกว่า 90% ยุบราบลงใน 7 วัน โดย Host ซึ่งจะดูแลผู้ที่สนใจเข้าโปรแกรมตั้งแต่ต้น มีการแนะนำเรื่องการดูแลผิว การใช้ผลิตภัณฑ์พื้นฐานต่าง ๆ เช่น การทำความสะอาด ครีมบำรุง การดูแลสิวที่ถูกต้อง เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับสิวอักเสบได้ 3 วัน Host ก็จะโทรศัพท์หาผู้เข้าโปรแกรมเพื่อสอบถามถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น 

            หลังจากที่ผู้มีปัญหาสิวใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลสิวอักเสบแล้วดีขึ้นภายใน 3 วัน สิวหาย หน้าเรียบเกลี้ยงใน 7 วัน ไม่มีรอยดำ รอยแดงใหม่ รอยแดงเก่าหายใน 6 สัปดาห์ และไม่มีเม็ดอุดตันใหม่ใน 8 สัปดาห์ จากนั้นจะมีการขยายผลเพื่อก้าวไปสู่ความงามของผิวที่สมบูรณ์แบบ หรือที่เรียกว่า Perfect Skin โดยที่ผิวมีความเรียบเนียนใส ชุ่มชื้น ผ่องมีประกาย ซึ่งแบ่งออกได้เป็น 2 มิติ คือ Perfect Texture (ความงามของเนื้อผิว) ไร้สิว ผิวเรียบเนียน และ Perfect Complexion (ความงามของสีผิว) สีผิวสม่ำเสมอ ไม่หมองคล้ำ ไร้ฝ้า กระ

            ทั้งนี้จากการเก็บรวบรวมสถิติของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลสิวอักเสบ Acne Type III ทาง http://www.knowacne.net ณ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 พบว่า จากจำนวนผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 12,816 คน ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าสิวยุบภายใน 3 วัน มีจำนวน 12,474 คน คิดเป็นเปอร์เซ็นต์สูงถึง 97%

“แนวทางการดูแลรักษาสิวของแพน ราชเทวี กรุ๊ป ให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลรักษาอย่างครบวงจรตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงความงามของผิวที่สมบูรณ์แบบ (Perfect Skin) ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจึงได้มุ่งมั่นและทุ่มเทค้นคว้า และพัฒนาทางด้านวิชาการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ดูแลสิวอักเสบที่มีประสิทธิภาพ ได้ผลเร็วและตรงจุด ให้การดูแลสิวไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป แต่เนื่องจากสิวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและมีความซับซ้อน ดังนั้น จึงจำเป็นต้องมี Host เป็นพี่เลี้ยงคอยให้คำแนะนำ เพื่อก้าวไปสู่ความงามของผิวที่สมบูรณ์แบบ หรือที่เรียกว่า Perfect Skin ในที่สุด ซึ่งภายในการประชุมวิชาการครั้งนี้ได้มีการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านศาสตร์แห่งผิวพรรณ เพื่อตอกย้ำถึงการเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลรักษาผิวพรรณของแพน ราชเทวี กรุ๊ป อย่างแท้จริง” รศ.ดร.นพ.ชวลิต กล่าวทิ้งท้าย