ไวทัลไลฟ์ฉลองครบรอบ 12 ปี เผยแนวคิดเรื่องสุขภาพแห่งอนาคต

ไวทัลไลฟ์ฉลองครบรอบ 12 ปี เผยแนวคิดเรื่องสุขภาพแห่งอนาคต

‘ไวทัลไลฟ์’ ผู้บุกเบิกศูนย์ส่งเสริมสุขภาพด้วยศาสตร์แห่งการชะลอวัยแห่งแรก ๆ ของภูมิภาคเอเชีย ฉลองครบรอบ 12 ปี เปิดตัวการดูแลสุขภาพองค์รวมเฉพาะบุคคลรูปแบบใหม่ ‘Future Health’ ยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้าให้มีสุขภาวะกายและใจที่ดีที่สุด ผ่านการสร้างเสริมระบบภูมิคุ้มกัน การสร้างความแข็งแรงของร่างกาย ไปจนถึงกระบวนการฟื้นฟูร่างกาย

มร.แอนโทนี่ จู๊ด ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวทัลไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ เริ่มก่อตั้งปี ค.ศ. 2001 เป็นศูนย์ส่งเสริมสุขภาพแห่งแรก ๆ ในเอเชีย ได้รับการรับรองจาก World Council for Clinical Accreditation ในปี ค.ศ. 2007 และล่าสุดในปี ค.ศ. 2013 ได้รับการรับรองด้านเซลล์บำบัดจากสถาบัน Baden-Württemberg Institute ประเทศเยอรมนี โดยตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา ไวทัลไลฟ์ถือเป็นผู้ริเริ่มการสร้างสุขภาวะนิสัยที่ดี ตลอดจนริเริ่มกระบวนการรักษาเพื่อฟื้นฟูร่างกาย”

“ในวาระครบรอบ 12 ปี ไวทัลไลฟ์ได้นำเสนอโปรแกรมดูแลสุขภาพแห่งอนาคต ‘Future Health’ ถือเป็นครั้งแรกของการนำเสนอนวัตกรรมการรักษารูปแบบใหม่ที่มีความแตกต่าง ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ไวทัลไลฟ์ได้ริเริ่มคิดค้นโดยนำเทรนด์การรักษาล่าสุดผ่านงานวิจัยทางการแพทย์ ตลอดจนการนำเทคโนโลยีและความห่วงใยของเรามาผสมผสานสู่รูปแบบการดูแลสุขภาพแบบใหม่แห่งศตวรรษที่ 21”

มร.แอนโทนี่ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การปรับวิถีชีวิตของการมีสุขภาพที่ดีแต่เนิ่น ๆ ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเริ่มให้ความสนใจ จะเห็นได้ว่าหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียมีอัตราโรคภัยที่เกิดขึ้นจากรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ไม่ถูกต้องเพิ่มสูงขึ้น ล่าสุดกระทรวงสาธารณสุขคาดการณ์ตัวเลขผู้ป่วยเบาหวานในประเทศไทยอาจเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า หรือจำนวนกว่า 4 ล้านคน ในอีก 8 ปีข้างหน้า ซึ่งจากสถิติด้านสาธารณสุขแสดงให้เห็นว่า 5 ปีที่ผ่านมา มีอัตราผู้ที่เป็นโรคอ้วนซึ่งอายุยังน้อย ระหว่าง 20-29 ปี เพิ่มสูงขึ้นร้อยละ 36 ในกลุ่มเพศชาย และสูงขึ้นถึงร้อยละ 47 ในกลุ่มเพศหญิง

การริเริ่มโปรแกรม ‘Future Health’ ถือได้ว่าเป็นการดำเนินการเชิงรุกจากโปรแกรมทางการแพทย์รูปแบบต่าง ๆ เพื่อสร้างสมดุลและเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน โดยผ่านการออกแบบโปรแกรมอาหารและการออกกำลังกายเฉพาะบุคคล ตลอดจนการพัฒนากระบวนการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ และกระบวนการฟื้นฟูใหม่ล่าสุด

 

“เป้าหมายของเราคือการทำให้ลูกค้าทุกคนตลอดจนครอบครัวมีสุขภาพที่ดี ในขณะที่ผู้ใหญ่และผู้สูงอายุส่วนใหญ่มีความเข้าใจและห่วงใยในสุขภาพของตนเองอยู่แล้ว เราจึงต้องการกระตุ้นให้เกิดการได้เรียนรู้และปฏิบัติสำหรับการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีในกลุ่มเด็กด้วยเช่นกัน” มร.แอนโทนี่ กล่าวทิ้งท้าย