ต่อยอดความสำเร็จ สำรวจศักยภาพอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยนวัตกรรมใหม่ทางการแพทย์อัจฉริยะจากไต้หวัน

“ไต้หวัน” ประสบความสำเร็จหลัง จัดสัมมนาออนไลน์ Taiwan Excellence ในหัวข้อ Smart Medical Applications สร้างปรากฏการณ์เขย่าอุตสาหกรรมการแพทย์และสุขภาพทั่วโลก ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์จาก 5 สุดยอดแบรนด์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารทางการแพทย์อัจฉริยะของไต้หวัน ที่เข้าร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ร่วมยกระดับการใช้งานอุปกรณ์เทคโนโลยีการแพทย์ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น

ระหว่างการสัมมนา ดร.แมทธิว หม่า ศาสตราจารย์ด้านเวชศาสตร์ฉุกเฉินและรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติไต้หวัน สาขาอวิ๋นหลิน ได้กล่าวถึง ผลของการระบาดใหญ่ของโรคโควิด-19 ได้ทำให้ความสามารถในการปรับและผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารและการบริการของไต้หวันแข็งแกร่งขึ้น ทำให้การแพทย์และสุขภาพในประเทศดีขึ้น แม้จะมีทรัพยากรจำกัด พร้อมยังระบุว่า “ผู้ให้บริการทางการแพทย์และสุขภาพได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัทโทรคมนาคมและการแพทย์ ในการปรับปรุงการดูแลผู้ป่วยให้ดีขึ้น ในขณะเดียวกันก็ปกป้องตนเองไปด้วย”

ภายในงาน มี 5 บริษัทชั้นนำที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence ได้ร่วมนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ทางการแพทย์ของตน โดย ห้างหุ้นส่วน เมดดิเมจิง อิทิเกรด โซลูชั่น จำกัด นำเสนอโซลูชั่น Smart Wound Care และ Digital Otoscope บริษัท ไอเซนเซอร์ จำกัด นำเสนอโซลูชั่นการจัดการโรคติดเชื้อ โรคเรื้อรัง และสุขภาพสตรี ห้างหุ้นส่วน เวลล์เอล จำกัด นำเสนอ SleepWell โซลูชั่นสำหรับการนอนหลับ บริษัท ไออีไอ อินทิเกรชั่น   คอร์ปอเรชั่น นำเสนอ Hawkeye ระบบจัดการภาพถ่ายทางการแพทย์ และ บริษัท ยูไนเต็ด ออร์โธปิดิกส์ คอร์ปอเรชั่น นำเสนอ USTAR II โซลูชั่นระบบข้อเข่าเทียม แม้ว่าแต่ละบริษัทจะเชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่แตกต่างกัน แต่จุดแข็งของพวกเขาในการพัฒนาโซลูชั่นและแนวทางการใช้งานนั้นไม่เพียงแต่นำมาซึ่งประสิทธิภาพด้านการรักษาพยาบาลที่ดีที่สุดเท่านั้น หากแต่ยังเปิดประตูสู่อนาคตใหม่แห่งการแพทย์และสุขภาพอีกด้วย


 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่:
Taiwan Excellence Award: https://www.taiwanexcellence.org/en

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่